โปรไฟล์บริษัทก่อสร้าง

โปรไฟล์บริษัทก่อสร้าง

 

โปรไฟล์บริษัทก่อสร้าง

ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจประเภทไหนก็จำเป็นที่จะต้องสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของตนเอง ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ส่วนหนึ่งมาจากภาพลักษณ์ที่เกิดจากการนำเสนอข้อมูลของบริษัทให้แก่ลูกค้าและบุคคลภายนอกองค์กร ยิ่งถ้าเป็นบริษัทที่ต้องติดต่องานที่มีมูลค่าสูงๆแล้ว ความน่าเชื่อถือคือเรื่องสำคัญยิ่งที่จะช่วยสนับสนุนการตัดสินใจของลูกค้า

 

บริษัทก่อสร้าง, รับเหมาก่อสร้าง, รับสร้างบ้าน, ตกแต่ง, ออกแบบ ก็เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทที่ต้องการความน่าเชื่อถือ เพื่อให้ได้งานที่เสนอลูกค้าไปเช่นเดียวกับหลากหลายธุรกิจในสายงานนี้ อย่างหนึ่งที่จะสามารถบ่งบอกตัวตนของบริษัท, ผลงาน, แนวคิด, และภาพรวมของบริษัท ให้ลูกค้าได้รับรู้ ก่อนที่จะมีการติดต่องานกันจริงๆ ก็คือ Company Profile ของบริษัทนั่นเองครับ

 

โปรไฟล์บริษัทก่อสร้าง ส่วนมากแล้วบริษัทที่ยังไม่มีการติดต่องานกับบริษัทใหญ่จะยังไม่ค่อยเห็นความสำคัญของโปรไฟล์บริษัท เนื่องจากลูกค้าที่ติดต่ออยู่นั้นเป็นลูกค้ารายบุคคล หรือบริษัทที่ไม่ได้มีขนาดใหญ่ จึงทำให้ง่ายต่อการติดต่อนำเสนอและตกลงงาน แต่เมื่อบริษัทก้าวหน้าและต้องการติดต่อกับหน่วยงานหรือบริษัทที่ใหญ่ขึ้น จึงเป็นเรื่องจำเป็นที่จะต้องใช้โปรไฟล์บริษัท ในการนำเสนอบริษัทประกอบการตัดสินใจของลูกค้า เรียกได้ว่า โปรไฟล์บริษัทไหนมีความครบถ้วนของข้อมูล สวยงาม มีผลงานให้ดู ก็แทบจะเอาชนะคู่แข่งได้ในทันทีที่ลูกค้าเห็นเลยทีเดียวครับ

 

 

โปรไฟล์บริษัทก่อสร้างส่วนมากจะประกอบไปด้วยข้อมูลหลักๆ 4 ส่วน

ซึ่งขึ้นอยู่กับขอบเขตของงานของบริษัทเอง ข้อมูลที่ว่านี้ได้แก่

 

ส่วนที่ 1 : ส่วนของโปรไฟล์บริษัท
จะประกอบไปด้วยข้อมูลบริษัท, ประวัติ, ทุนจดทะเบียน, วิสัยทัศน์, พันธกิจ

 

ส่วนที่ 2 : ส่วนของบริการ
จะประกอบไปด้วยข้อมูลทางด้านงานบริการของบริษัท, ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน, เทคโนโลยีที่ใช้ หรือจุดเด่นของบริษัท

 

ส่วนที่ 3 : ส่วนของผลงาน
ส่วนของผลงานเรียกได้ว่าเป็นหัวใจของโปรไฟล์บริษัทก่อสร้างเลยก็ว่าได้ เนื่องจากจะเป็นตัวอ้างอิงและแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าในงานแต่ละงานที่บริษัททำนั้นผลลัพท์ที่ได้ตอบโจทย์ที่ลูกค้าต้องการหรือไม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าส่วนมากโปรไฟล์บริษัทก่อสร้างที่จะสวยนั้น ขึ้นอยู่กับรูปภาพที่ถ่ายล้วนๆ ถือได้ว่าบริษัทไหนถ่ายภาพสวยมีชัยไปกว่าครึ่งครับ

 

ส่วนที่ 4 : ส่วนของข้อมูลติดต่อ
จะประกอบไปด้วย ที่ตั้ง, ข้อมูลติดต่อของบริษัท (เบอร์โทร + ไลน์ + QR Code) , แผนที่ Google Map หรือรูปภาพ และที่สำคัญที่สุดที่ควรจะมี คือ เว็บไซต์ เพื่อนำไปทำโฆษณาออนไลน์ต่อนั่นเองครับ

 

ซึ่งถ้าครบองค์ประกอบดังกล่าวแล้ว ถือได้ว่าการจัดทำโปรไฟล์จะออกมาค่อนข้างสมบูรณ์มากเลยทีเดียวครับ 

 

บทความและสาระน่ารู้

โปรไฟล์ธุรกิจ โปรไฟล์บริษัท Company Profile

45436672outlook-vs-gmail

ยกระดับ การใช้งานอีเมล์ธุรกิจ ด้วย Solution email / Microsoft 365, Workspace Google

อีเมล์บริษัทนั้น เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญมาก ในการติดต่อธุรกิจให้เป็นทางการน่าเชื่อถือมากขึ้นครับสำหรับลูกค้าที่ได้ทำเว็บไซต์กับเรา จะมีอีเมล์ธุรกิจแถมฟรี  🎁  ...

Un5CRWVYRDC769ZrkZKAjn

How to รวมวิธีแก้ไขปัญหา การใช้งาน Outlook

สำหรับลูกค้าที่ใช้งานอีเมล์ สามารถใช้งานได้ 2 ช่องทางดังนี้1. บนเว็บเมล์ของเว็บไซต์ เช่น webmail.ชื่อเว็บไซต์.com จะมีเครื่องมือให้ใช้งานผ่านระบบ Roundcube webm ...

word-image-29

คู่มือการใช้งานอีเมล์บริษัท / การแก้ Outlook Couldn’t Start Last Time in Safe Mode

เมื่อได้นำเข้าไฟล์ ข้อมูลบัญชีในแฟ้มข้อมูล Outlook (ไฟล์ .pst)บางเครื่องอาจจะเกิดปัญหา Outlook แจ้งเตือนว่า "Outlook Couldn’t Start Last Time in Safe Mode"Micro ...

Outlook

คู่มือการใช้งานอีเมล์บริษัท / การเปิดไฟล์ข้อมูล Outlook (.pst)

เมื่อคุณได้เพิ่มบัญชีอีเมล์บริษัท ลงใน Outlook สําเนาข้อมูลของคุณภายในเครื่องจะถูกจัดเก็บไว้บนคอมพิวเตอร์ของคุณหากต้องการโอนย้ายข้อมูลหรือเปลี่ยน Server สามารถท ...

ภาพถ่ายหน้าจอ 2564-10-11 เวลา 14.35.07

คู่มือการใช้งาน โปรไฟล์บริษัท,โปรไฟล์ธุรกิจ ออนไลน์ (รับทำโปรไฟล์บริษัท,Company Profile)

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ โปรไฟล์ธุรกิจ โปรไฟล์บริษัท🎁 ใช้งานฟรี สำหรับลูกค้าที่ออกแบบโปรไฟล์บริษัทและทำเว็บไซต์กับทางเราเท่านั้นนำเสนอโปรไฟล์บริษัท บนเว็บไ ...