โปรไฟล์บริษัทขนส่ง, โปรไฟล์ธุรกิจโลจิสติกส์
หาคู่ค้า นำเสนอบริษัท เพิ่มความน่าเชื่อถือ ต้องทำยังไงในยุคนี้ ปี 2020-2023?
ธุรกิจโลจิสติกส์กับการเติบโตของ E-Commerce ในปัจจุบัน
บริการขนส่งในอนาคตข้างหน้าจะยิ่งมีความต้องการสูงเช่นเดียวกับอัตราการเติบโตของ E-Commerce ซึ่งมีแนวโน้มที่จะพุ่งสูงขึ้นไปอีก ซึ่งทำให้ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์เริ่มมีจำนวนไม่เพียงพอต่อความต้องการของตลาด ดังนั้นจึงถือเป็นโอกาสสร้างธุรกิจ กำไรได้ในภาวะที่ธุรกิจออนไลน์กำลังเฟื่องฟูอย่างยิ่ง
ธุรกิจขนส่งในยุคปัจจุบันจำเป็นมากที่จะต้องแข่งขันในด้านคุณภาพการให้บริการและความรวดเร็ว โปรไฟล์ธุรกิจต้องแสดงถึงการยกระดับความปลอดภัยในการจัดส่งสินค้าติดต่อสื่อสารนำเสนอบริการกับลูกค้าได้โดยตรง ง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย มีมาตรฐาน เพื่อสร้างความไว้วางใจ น่าเชื่อถือ และ ภาพลักษณ์ ของธุรกิจของเรา ทั้งหมดนี้เพื่อนําไปสู่การสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า โดยการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ
ในปัจจุบัน มีการทำการตลาดได้หลากหลายช่องทางมากขึ้น เช่น Line, Facebook, Google, Email และเทคโนโลยีสแกน QR CODE การส่งไฟล์โปรไฟล์ธุรกิจเพื่อทำการตลาดของเรานั้นทำได้ง่ายขึ้น จึงได้เกิดการสร้างไฟล์เพื่อสะดวกในการจัดส่งในช่องทางนั้น อาทิเช่น
👍 เว็บไซต์บริษัท สำคัญมากจะทำให้เราไม่ต้องทำโปรไฟล์ใหม่เรื่อยๆในอนาคต นำข้อมูลต่างๆไปเพิ่มที่เว็บไซต์แทน แล้วสร้าง QR CODE เชื่อมต่อไว้
👍 เล่มพร้อมแจก
👍 ไฟล์ PDF รวมเล่ม
👍 ไฟล์ รูปภาพ PNG
👍 ส่งให้ลูกค้าทางอีเมล์ 💌 ทางไลน์ 📊 Facebook ได้ง่าย สะดวก รวดเร็วและประหยัด
และยังสามารถดูโปรไฟล์ธุรกิจแบบออนไลน์บนเว็บไซต์ได้แบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย ทั้งนี้จะต้องจัดทำโปรไฟล์ธุรกิจให้ดูดี มีความน่าเชื่อถือ เป็นอันดับแรก แนะนำให้จัดทำเป็นรูปแบบ A4 จำนวน 4 หน้าขึ้นไป
โปรไฟล์บริษัทขนส่ง จะประกอบไปด้วยข้อมูลหลักๆ 4 ส่วน
ส่วนที่ 1 : ส่วนของโปรไฟล์บริษัท
จะประกอบไปด้วยข้อมูลบริษัท, ประวัติ, ทุนจดทะเบียน, วิสัยทัศน์, พันธกิจ และแนะนำให้ใช้ QR Code เพื่อให้สแกนดูข้อมูลต่อได้บนเว็บไซต์ของบริษัท
ส่วนที่ 2 : ส่วนของบริการ
จะประกอบไปด้วยข้อมูลทางด้านงานบริการของบริษัท, ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน, เทคโนโลยีที่ใช้ หรือจุดเด่นของบริษัท รูปภาพอ้างอิง เช่น รถขนส่ง, สถานประกอบการ และแนะนำให้ใช้ QR Code เพื่อให้สแกนดูข้อมูลต่อได้บนเว็บไซต์ของบริษัท
ส่วนที่ 3 : ส่วนของผลงาน
ส่วนของผลงานเรียกได้ว่าเป็นหัวใจของโปรไฟล์บริษัทขนส่ง เช่น รูปรีวิวการส่งของ, รูปอ้างอิงที่เกี่ยวข้องต่างๆ และแนะนำให้ใช้ QR Code เพื่อให้สแกนดูข้อมูลต่อได้บนเว็บไซต์ของบริษัท
ส่วนที่ 4 : ส่วนของข้อมูลติดต่อ
จะประกอบไปด้วย ที่ตั้ง, ข้อมูลติดต่อของบริษัท (เบอร์โทร + ไลน์ + QR Code) , แผนที่ Google Map หรือรูปภาพ และที่สำคัญที่สุดที่ควรจะมี คือ เว็บไซต์บริษัท เพื่อนำไปทำโฆษณาออนไลน์ต่อนั่นเองครับ
ซึ่งถ้าครบองค์ประกอบดังกล่าวแล้ว ถือได้ว่าการจัดทำโปรไฟล์จะออกมาค่อนข้างสมบูรณ์มากเลยทีเดียวครับ
บทความและสาระน่ารู้
โปรไฟล์ธุรกิจ โปรไฟล์บริษัท Company Profile
การตั้งค่าชำระเงินและยืนยันตัวตนธุรกิจ google Ads
บทความอื่นๆ การตั้งค่าชำระเงินและยืนยันตัวตนธุร ...
ยกระดับ การใช้งานอีเมล์ธุรกิจ ด้วย Solution email / Microsoft 365, Workspace Google
อีเมล์บริษัทนั้น เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญมาก ในการติดต่อธุรกิจให้เป็นทางการน่าเชื่อถือมากขึ้นครับสำหรับลูกค้าที่ได้ทำเว็บไซต์กับเรา จะมีอีเมล์ธุรกิจแถมฟรี 🎁 ...
How to รวมวิธีแก้ไขปัญหา การใช้งาน Outlook
สำหรับลูกค้าที่ใช้งานอีเมล์ สามารถใช้งานได้ 2 ช่องทางดังนี้1. บนเว็บเมล์ของเว็บไซต์ เช่น webmail.ชื่อเว็บไซต์.com จะมีเครื่องมือให้ใช้งานผ่านระบบ Roundcube webm ...
คู่มือการใช้งานอีเมล์บริษัท / การแก้ Outlook Couldn’t Start Last Time in Safe Mode
เมื่อได้นำเข้าไฟล์ ข้อมูลบัญชีในแฟ้มข้อมูล Outlook (ไฟล์ .pst)บางเครื่องอาจจะเกิดปัญหา Outlook แจ้งเตือนว่า "Outlook Couldn’t Start Last Time in Safe Mode"Micro ...
คู่มือการใช้งานอีเมล์บริษัท / การเปิดไฟล์ข้อมูล Outlook (.pst)
เมื่อคุณได้เพิ่มบัญชีอีเมล์บริษัท ลงใน Outlook สําเนาข้อมูลของคุณภายในเครื่องจะถูกจัดเก็บไว้บนคอมพิวเตอร์ของคุณหากต้องการโอนย้ายข้อมูลหรือเปลี่ยน Server สามารถท ...
คู่มือการใช้งาน โปรไฟล์บริษัท,โปรไฟล์ธุรกิจ ออนไลน์ (รับทำโปรไฟล์บริษัท,Company Profile)
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ โปรไฟล์ธุรกิจ โปรไฟล์บริษัท🎁 ใช้งานฟรี สำหรับลูกค้าที่ออกแบบโปรไฟล์บริษัทและทำเว็บไซต์กับทางเราเท่านั้นนำเสนอโปรไฟล์บริษัท บนเว็บไ ...
คู่มือการตั้งค่า “อีเมล์บริษัท” เชื่อมต่อ Outlook
สำหรับลูกค้า ที่ได้ออกแบบเว็บไซต์กับเรา จะมีอีเมลของบริษัทให้ใช้งานได้ฟรีตามแพ็คเกจ รายละเอีดเพิ่มเติม คลิก!!สำหรับลูกค้าที่ต้องการ อัพเกรดระบบอีเมลเป็นของ Gmai ...